Thời nay việc kinh doanh nhà đối với mọi người không còn gì quá xa lạ.Vì đời sống của người dân nước ta ngày một đi lên , đời sống cũng trở nên dễ dàng hơn. Nên nhu cầu của mọi người cũng nâng  cao hơn trước rất nhiều.

Trong tất cả dự án Biet thu River Park MIK đã và đang sắp xuất hiện tại khu vực của quận 9,trong suốt thời gian thì các có thể đánh giá được các khác biệt của một dự án là như thế nào chưa?

Trong một dự án vươn tầm tương lai thì khu vực quận 9 không còn là gì xa lạ nhưng để kiếm được một dự án có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng thì rất ít.Để có có thể tìm được một dự án như vậy bây giờ không còn xa vời nữa,chúng tôi xiin chân trọng giới thiệu tới quý vị khách hàng một dự án mới, với mật độ cây xanh và tiện ích sẽ được  đánh giá là một dự án của tương lai.đó là Nha pho Rio Vista Duong Dinh Hoi.

Nha pho Park Riverside MIK tại quận 9 là dự án khu biệt thự nghĩ dưỡng đáng sống giữa lòng thành phố ồn ào náo nhiệt. Tổng khu dự án là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công viên cây xanh thoáng mát, khu tiện ích chuẩn resort và một môi trường sống an ninh, trong lành và văn minh.

 

Đơn bị phát triển dành nhiều tâm huyết để kiến tạo không gian sống xanh, an toàn, cộng đồng văn minh trong 3 dự án Biệt thự Park Riverside MIK, Villa Park MIK và River Park

Theo đại diện MIK Group, việc xây dựng bộ mặt cho khu dân cư văn minh bắt đầu từ việc lặp lại trật tự đô thị trên các tuyến phố, lề đường là một trong những nền tảng cần thiết, tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ. Nơi đáng sống là sự kết hợp của nhiều yếu tố và cần có quy hoạch đồng bộ lâu dài.

Trước nhu cầu về nơi sống văn minh, an toàn, hàng loạt khu dân cư kiểu mẫu với phong cách hiện đại, đầy đủ tiện ích và an ninh ra đời. Những dự án này đánh đúng tâm lý khách hàng, mở ra phong cách sống mới cho nhiều gia đình, đặc biệt là giới trí thức trẻ.

Biet thu Rio Vista MIK không khó để thuyết phục và giữ chân khách hàng của mình, đồng thời, với sự phát triển vượt bậc và sự đầu tư ngày càng lớn về hạ tầng tại khu vực, vấn đề giao thông đi lại, kết nối giữa dự án với trung tâm thành phố chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn. 30 phút là khoảng thời gian tối đa cho việc di chuyển vào trung tâm quận 1, một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi được sống trong một khu dân cư biệt lập, yên tĩnh, lại có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm sầm uất bậc nhất cùa Sài Thành chỉ vỏn ven 30 phút, có một lựa chọn nào hoàn hảo hơn có thể thay thế??? rất hiếm, rất khó, nếu có,

Bạn cũng phải trả một cái giá rất đắt, gấp 2, thậm chí gấp 3 lần so với việc Bạn lựa chọn đến với Biet thu Park Riverside MIK.

Với kiến trúc hiện đại, thiết kế cảnh quan ấn tượng, tổ hợp các Biet Thu Rio Vista Khang Dien, Villa Park và River Park do MIK Group phát triển sở hữu nhiều ưu thế nổi bật. Không chỉ là nơi an cư, các dự án còn mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên.

Không gian sống xanh tại dự án Biet thu River Park.

Được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế trang nhã, biệt thự, nhà phố của Park Riverside MIK, Villa Park và Biệt thự River Park thu hút nhiều khách hàng nhờ tiện ích nội khu cao cấp. Trong đó, hệ thống an ninh tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi hiện đại, bến du thuyền sang trọng, hệ thống phòng gym, yoga, những clubhouse thời thượng… đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Với hướng nhìn ra dòng sông xanh, cư dân tại 3 dự án luôn có không gian khoáng đạt, tầm nhìn rộng mở và gió mát quanh năm. Hai bên bờ sông là địa điểm vui chơi, giải trí độc đáo cho tất cả thành viên trong gia đình.”Với lợi thế về an ninh, hệ thống tiện ích cùng mật độ cây xanh cao và vị trí đẹp, tổ hợp 3 dự án Biệt Thự Rio Vista Khang Điền, Villa Park Bung Ong ThoanBiet thu River Park quan 9 thu hút nhiều nhà đầu tư và nhanh chóng hết hàng tại các buổi mở bán”, đại diện MIK Group cho biết.